Ayoko Na Sayo Akoy Litong Lito

Oct 08 2017 The golden years of original Pinoy music in the 70s was shaped in part by Ayoko Na Sa Yo. Aanhin pa ang pag-ibig kung puro luha at sakit Kahit walang bahid ang tulad mo Di baledi bale na.

ت On Twitter S I S I D L A N Eighty Four Weak Ka Pala Eh Donkiss

Gitara Nangangati sa kaiisip sa yo Hanggang sa mabutas tong maong ko Tsaka bibili uli ng bago Hanggang dito na.

Ayoko na sayo akoy litong lito. Ayoko na ng ganito Ako ay litong-lito ohwooh Submit Corrections. Jul 21 2017 Ayoko na sayo nasasakyan mo ba. Ayoko na sayo akoy litong-lito Puro sakit ng ulo Aanhin pa ang pag-ibig kung puro luha at sakit Kahit walang bahid ang tulad mo Di baledi bale na Oo inaamin kong totoo Ako ay umibig sayo Ngunit talagang sukong-suko ako Di bale na di bale na Ayoko na sayo nasasakyan mo ba.

OPM Original Pilipino Music Collection of OPM Playlists. Songs from 1990s and 2000s. Up Dharma Down Lyrics.

Submit lyrics correction. Bastat sinabi mo taas kamay sayo Pati barkada ko ay na itabla ko Akoy nasasaktan na sa atin relasyon Para kang babae noong unang panahon Ayoko na sa iyo ang labu-labo mo Ang buong akala koy mahal mo ko Bakit ka ba ganyan dehins ko masakyan Hindi ako gago ayoko na sayo. 2012 Turn It Well.

Feb 13 2014 Dm7 G Problema lang sa akin C Em Ayoko na sayo akoy litong-lito Dm7 G Puro sakit ng ulo F Em Dm CM7 Aanhin pa ang pag-ibig kung puro luha at sakit F Em Dm G Kahit walang bahid ang tulad mo Di baledi bale na Adlib. Nababaliw na ako sa iyo Akoy litong lito. Feb 13 2014 D DM7 Fm Ayoko na sa yo nasasakyan mo ba Em A7sus-A7 Problema ka lang sa akin D DM7 Fm Ayoko na sa yo akoy litong lito Em A7sus-A7 Puro sakit ng ulo G Fm Em A7 D D7 Napakaraming babae lalaki yata ako G Fm Bm Kahit walang makitang tulad mo Em C A7 Di bale na di bale na Gm C7 F Di ko nais na magkalayo tayo Gm C7 F Nagselos ka at nilayuan.

Pero sayang na sayang ang pag-ibig na inukol ko sayo. Akoy Litong-lito Tulungan niyo ako Di ko na alam. Ayoko ng maging hangal Ang pag-ibig kong ito na pra lang sayo Bakit sinayang.

Habang papiglas ka ako sayo ay tatabi. Armi Millare Up Dharma Down. Ka magbabago Ayoko na sayo akoy litong-lito Sa kaiisip sayo Pero sayang na sayang Ang pag-ibig na inukol ko Sayo.

Ayoko na sayo akoy litong-lito Puro sakit ng ulo. Feb 03 2008 Naalala ko pa bago nawalan ng malay Nangingisay-ngisay hindi makagulapay Sa pag ibig ko sayo sayo akoy litong lito Di ko akalain na magiging ganito Biglang nagbago ang takbo natuto ng sumalisi Parang akyat bahay nagdaraan sa kisame Diskarte kung ito kung sadyang mabubuko Mahuliman at mahuli uulit-ulitin ko Mamatay-matay kasi ako sa tamis ng. Verse IbrParang gulong akoy pinaikot ikot mo langbrDi maintindihanbrBakit damdamin koy pinaglaruanbrNagtitimpi nagmamaktol brDi na alam ang gagawin kobrChorusbrNababaliw na ako sa iyobrAkoy litong lito nalolokabrNahihibang sa kaiisip sayobrVerse IIbrLaro lang ba.

Popularized by Pol Enriquez. Problema lang sa akin Ayoko na sayo akoy litong-lito Puro sakit ng ulo Aanhin pa ang pag-ibig kung puro luha at sakit Kahit walang bahid ang tulad mo Di bale di bale na Oo inaamin kong totoo Ako ay umibig sayo Ngunit talagang sukong-suko ako Di bale na di bale na Ayoko na sayo nasasakyan mo ba. Ayoko na sa iyo ang labu-labo mo.

Ayoko na sayo akoy litong-lito Sa kakaisip sayo. C-Em7-Dm7-G - 2x. Verse I Parang gulong akoy pinaikot ikot mo lang Di maintindihan Bakit damdamin koy pinaglaruan Nagtitimpi nagmamaktol Di na alam ang gagawin ko Chorus.

This song has stood the test of tim. Sa pag ibig ko sayo akoy litong lito Di ko akalain na magiging ganito Biglang nagbago ang takbo natuto nang sumalisi Parang akyat bahay nagdaraan sa kisame Diskarte kong ito kung sadyang mabubuko. Ayoko na sayo nasasakyan mo ba.

Oo inaamin kong totoo Ako ay umibig sayo Ngunit talagang sukong-suko ako Di bale na di bale na. Dont forget to subscribe. Httpbitly1ocCqit Available on iTunes.

D DM7 Fm Ayoko na sa yo nasasakyan mo ba Em A7sus-A7 Problema ka lang sa akin D DM7 Fm Ayoko na sa yo akoy litong lito Em A7sus-A7 Puro sakit ng ulo G Fm Em A7 D D7 Napakaraming babae lalaki yata ako G Fm Bm Kahit walang makitang tulad mo Em C A7 Di bale na di bale na Gm C7 F Di ko nais na magkalayo tayo Gm C7 F Nagselos ka at nilayuan. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Akoy Litong-lito Tulungan niyo ako Di ko na alam Kung sino pang aking pagbibigyan o Ayoko na ng ganito Ako ay litong-lito ohwooh.

Habang papiglas ka ako sayo ay tatabi Tayong dalawa lamang ang nakaka-alam. Kenyo performing Ayoko Na Sayo taken from the album Radiosurfing.

Pol Enriquez Ayoko Na Sa Yo Lyrics Musixmatch

Missassygirl On Twitter 11

Litratura D2a Posts Facebook

Missassygirl On Twitter 11

Real Life Spoken Poetry Home Facebook

Missassygirl On Twitter 6

Humssex Organs Photos Facebook

Litratura D2a Posts Facebook

Ayoko Na Sayo Lyrics And Music By Sharon Cuneta Arranged By Sassy Angel

Humssex Organs Photos Facebook

Ayoko Na Sayo Lyrics And Music By Sharon Cuneta Arranged By Sassy Angel

Pol Enriquez Ayoko Na Sa Yo The Best Of Manila Sound Youtube

Sharon Cuneta Ayoko Na Sa Yo Youtube

Missassygirl On Twitter 9

Pol Enriquez Ayoko Na Sa Yo The Best Of Manila Sound Youtube

Missassygirl On Twitter

Pin On Music That Moves You

Pin On Paasa

Kenyo Ayoko Na Sa Yo Lyrics Musixmatch


LihatTutupKomentar